แฮมเบอร์เกอร์สูตรโฮมเมดแสนอร่อย

วิธีการสร้างหน้าแรกที่ดีที่สุดทำแฮมเบอร์เกอร์
สูตรแฮมเบอร์เกอร์ :: แฮมเบอร์เกอร์โฮมเมดง่าย

แฮมเบอร์เกอร์ทำหน้าแรกจะต้องมีหนึ่งในอาหารที่ชื่นชอบ แฮมเบอร์เกอร์ได้พัฒนาชื่อเสียงเป็นอาหารขยะ นี้เป็นเพียงไม่จริง แฮมเบอร์เกอร์เป็นแหล่งที่ดีของสารอาหารโปรตีนและวิตามิน สิ่งที่ทำให้พวกเขาว่า “อาหารขยะ” จะซื้อพวกเขาจากร้านอาหารขยะ

ทำแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมดของคุณเองไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์จรวดและนี่คือสูตรสิบนาที ง่าย ที่จะทำ แต่หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ดีกว่าสิ่งที่คุณอาจจะได้รับจากหนึ่งในโซ่ แฮมเบอร์เกอร์ – เพียงโดยไม่ต้องชิ้นส่วนของพลาสติกที่พวกเขาใช้ที่จะซื้อความรักของเด็ก ๆ คุณอาจจะเดาได้ผมไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของ ฯลฯ MacDonalds เกินไปจริง

ดังนั้นนี่คือคำแนะนำง่ายๆที่จะทำให้แฮมเบอร์เกอร์ของคุณเองที่บ้าน คุณสามารถปรุงอาหารให้พวกเขา แต่คุณชอบ กระทะ เป็นที่ง่ายที่สุด แต่เมื่อย่างแฮมเบอร์เกอร์บาร์บีคิวหรือไก่เนื้อเป็นวิธีที่มีไขมันต่ำของ พวกเขาเพราะการปรุงอาหารไขมันลดลงอย่างใดอย่างหนึ่งผ่านไปยังถ่านและผลิตรส ชาติควันที่ดีบนตะแกรงหรือลดลงในถาดหยดน้ำภายใต้ เครื่องย่าง (การ ตั้งค่าส่วนตัวของฉันเองในการปรุงอาหารพวกเขาในการบาร์บีคิวกาต้มน้ำเวเบอร์ -. มือลงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) แฮมเบอร์เกอร์บาร์บีคิวที่ดีที่สุดเท่าที่ผมกังวล นี้จะทำให้เบอร์เกอร์ 4 เพียงแค่เพิ่มส่วนผสมที่จำเป็นสำหรับ

คุณจะต้อง:

อุปกรณ์:

ชาม
มีดคม
คณะกรรมการตัด
กระทะกระทะหรือหนัก (หรือย่าง)

ส่วนผสม:

1lb/500g พื้นดินเนื้อสันนอก
หอมหัวใหญ่ครึ่ง 1 ขูดหรือสับละเอียด
4 ผักชีพื้นดินบดทับ
4 บดทับพริกขี้หนูผง
เส้นประของพริกสดพื้นสีดำ
เหน็บแนมของเกลือ
ช้อนโต๊ะของซอสวูสเตอร์
1 ตีไข่เบา ๆ

ก่อนผสมส่วนผสมทั้งหมดในชามและการใช้มือของคุณรูปร่างเป็นสี่ลูก เปิดความร้อนกลางภายใต้กระทะและเพิ่มจำนวนเล็ก ๆ ของน้ำมัน เมื่อกระทะร้อนเพิ่มเบอร์เกอร์ผลักดันพวกเขาแบนพร้อมไม้พาย ปรุงอาหารประมาณ 3 นาทีในแต่ละด้านสำหรับการขนาดกลางที่หายากอีกต่อไปสำหรับการทำดีและน้อยกว่าที่หาได้ยาก

ก่อนที่เบอร์เกอร์พร้อมขนมปังภายในของขนมปังที่อยู่ภายใต้การเลี้ยงไก่เนื้อหรือย่างหรือปิ้งขนมปัง ถ้าใช้ย่างหรือไก่เนื้อกระจายเล็กน้อยเนยบนขนมปังแรก การ ตั้งค่าส่วนตัวของฉันสำหรับการให้บริการนั้นคือ Mayo เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ด้านล่างของขนมปังแล้วด้วยเบอร์เกอร์ชิ้นบาง ๆ ของหัวหอมดิบใบผักกาดหอมและมะเขือเทศฝาน ราดด้วย DAP ของซอสมะเขือเทศและช่วยที่ดีของมัสตาร์ดภาษาอังกฤษในครึ่งบนของขนมปัง แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการทำแฮมเบอร์เกอร์ทำให้บ้านของคุณสามารถเพิ่มสิ่งที่คุณต้องการ ผมชอบที่จะให้บริการพวกเขาด้วยมันฝรั่งทอดแบบโฮมเมด

กระดูก Apetite!
เบอร์เกอร์ที่มีไขมันต่ำ
เบอร์เกอร์ที่มีไขมันต่ำ
หน้าแรกเพื่อสุขภาพที่ทำเบอร์เกอร์

สำหรับ ไขมันต่ำ, แฮมเบอร์เกอร์สูงเส้นใยโฮมเมดแทนขนมปังกับขนมปังข้าวสาลีทั้งนึ่งหรือย่าง เบอร์เกอร์ที่ตัดออก Mayo และเนยและให้บริการที่มีจำนวนเงินที่ดีของผักกาดหอม

ให้มันไม่อาจกล่าวได้ทั้งหมดสูตรของฉันมีไขมันสูง