ข้อเท็จจริงฮ็อทดอก

การเรียกร้องเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์สุนัขร้อนเป็นเรื่องยากที่จะประเมินเป็นเรื่องราวยืนยันการสร้างของไส้กรอกวางของไส้กรอก (หรือชนิดของไส้กรอกอื่น) บนขนมปังหรือขนมปังเป็นอาหารนิ้วเป็นที่นิยมของจานที่มีอยู่หรือโปรแกรมประยุกต์ ของชื่อ “หมาร้อน” การผสมไส้กรอกและขนมปังที่ใช้ทั่วไปกับซอสมะเขือเทศหรือมัสตาร์ดและบางครั้งเพลิดเพลิน

ไส้กรอกเยอรมันคำที่มาจากแฟรงค์เฟิร์ตเยอรมนีที่ไส้กรอกหมูคล้ายกับสุนัขร้อนเกิดขึ้น ไส้กรอกเหล่านี้ไส้กรอกWürstchenเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 และให้คนในเหตุการณ์ของ coronations จักรวรรดิเริ่มต้นด้วยพิธีราชาภิเษกของ Maximilian II จักรพรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ในฐานะกษัตริย์ Wiener หมายถึงเวียนนาออสเตรียที่มีชื่อเป็น “Wien” บ้านไส้กรอกที่ทำจากส่วนผสมของเนื้อหมูและเนื้อวัว (Hamburger cf เลยมีชื่อยังมาจากเมืองที่พูดภาษาเยอรมัน) เยอรมัน โยฮันน์เฟรดริก Lahner เนื้อศตวรรษที่ 18th/19th จากเมือง Franconian ของโคเบิร์ก, บอกว่าจะต้องนำไป Frankfurter Würstchenเวียนนาที่เขาเพิ่มเนื้อผสมและก็เรียกมันว่า Frankfurter.Nowadays ในประเทศที่พูดภาษาเยอรมัน, ออสเตรียยกเว้น ไส้กรอกสุนัขร้อนจะถูกเรียกว่า Wiener หรือ Wiener Würstchen (Würstchenหมายความว่า “ไส้กรอกเล็ก”) ในความแตกต่างที่มีส่วนผสมเนื้อหมูเดิมเพียง แต่จากแฟรงค์เฟิร์ต ในสวิสเยอรมันจะเรียกว่า Wienerli ในขณะที่ออสเตรียเงื่อนไข Frankfurter หรือไส้กรอก Wurstel ใช้

1870 บนเกาะโคนีย์ชาร์ลส์ผู้อพยพเยอรมัน Feltman เริ่มขายไส้กรอกในขนมปัง

อื่น ๆ ที่คาดคะเนได้คิดค้นสุนัขร้อน ความคิดของสุนัขร้อนบนขนมปังคือกำหนดภรรยาของเยอรมันชื่อ Antonoine Feuchtwanger ที่ขายสุนัขร้อนบนถนนเซนต์หลุยส์มิสซูรี, สหรัฐอเมริกาใน 1880, เพราะลูกค้าของเขายังคงใช้ถุงมือสีขาวส่ง กับพวกเขาสำหรับการรับประทานอาหารโดยไม่ต้องเผามือของพวกเขา Anton ลุดวิก Feuchtwanger ผู้ขายไส้กรอกบาวาเรียกล่าวคือจะต้องทำหน้าที่ไส้กรอกม้วนในโลกของ Fair-ทั้งหอมกรุ่นนิทรรศการ 1893 ของโลกในชิคาโกหรือที่ 1904 นิทรรศการซื้อลุยเซียนาใน St Louis-อีกครั้งถูกกล่าวหาเพราะถุงมือสีขาวที่เขาให้กับลูกค้า เพื่อให้พวกเขาสามารถกินไส้กรอกร้อนของเขาในความสะดวกสบายเริ่มเลือนหายไปเป็นของที่ระลึก

ความสัมพันธ์ระหว่างสุนัขร้อนและเบสบอลเริ่มเร็วเท่าที่ 1893 กับคริสฟอนเดร์ Ahe, ผู้อพยพชาวเยอรมันที่เป็นเจ้าของไม่เพียง แต่เซนต์หลุยส์ แต่ยังสวนสนุก

การเรียกร้องของการประดิษฐ์สุนัขร้อนก็คือการบอกแฮร์รี่เมตรสตีเว่นได้รับสัมปทานกีฬาอเมริกันซึ่งผู้ขายขายไส้กรอกเยอรมันและม้วนเพื่อผู้ชมที่เก่า New Grounds นิวยอร์กโปโลในช่วงฤดู​​หนาว เขาเรียกมันว่า “แซนวิชดัชชุน” แต่การ์ตูนใหม่นิวยอร์กโพสต์ “ไม่สามารถสะกดสุนัขพันธุ์ดัชชุนด์ดังนั้นเมื่อเขาดึงการ์ตูนเขาเรียกว่าพวกเขาสุนัขร้อน.”

ในปี 1916 พนักงานอเมริกันโปแลนด์ Feltman ของชื่อนาธานได้รับการสนับสนุน Handwerker โดยเอ็ดดี้คันทอร์และจิมมี่ Durante ทำงานเป็นบริกร / นักดนตรีทั้งสองจะเข้าไปทำธุรกิจในการแข่งขันกับ employer.Handwerker อดีตตัดราคา Feltman โดยชาร์จห้าเซ็นต์สำหรับสุนัขร้อน เมื่อนายจ้างเก่าของเขาถูกชาร์จสิบ

ที่ก่อนหน้านี้เวลาในการออกระเบียบอาหารเมื่อสุนัขร้อนเป็นผู้ต้องสงสัย, Handwerker ทำให้แน่ใจว่าเสื้อคลุมที่สวมใส่ผู้ชายศัลยแพทย์ถูกเห็นการรับประทานอาหารที่มีชื่อเสียงของนาธานให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่มีศักยภาพ

นิรุกติศาสตร์

ผู้ขายสุนัขร้อนในอัมสเตอร์ดัม

คำว่า “สุนัข” ถูกนำมาใช้เป็นคำพ้องสำหรับไส้กรอกตั้งแต่ 1884 และข้อกล่าวหาที่ว่าผู้ผลิตไส้กรอกใช้วันเนื้อสุนัขอย่างน้อย 1,845. [13] ในต้นศตวรรษที่ 20 การบริโภคเนื้อสุนัขในประเทศเยอรมนีเป็นเรื่องธรรมดา สงสัยว่าเ​​นื้อสุนัขไส้กรอกที่มีก็คือ “ธรรมบางครั้ง”

ตามตำนานการใช้วลี “สุนัขร้อน” สมบูรณ์ในการอ้างอิงถึงไส้กรอกประกาศเกียรติคุณเป็นนักเขียนการ์ตูนโดยหนังสือพิมพ์โทมัสอลอยเซีย “แทด” Dorgan 1900 รอบในการ์ตูนบันทึกการขายสุนัขร้อนในช่วงใหม่เกมเบสบอลนิวยอร์กไจแอนต์ที่ โปโล Grounds.However ใช้เร็ว TAD ของ “สุนัขร้อน” ไม่ได้อยู่ในการอ้างอิงถึงเกมเบสบอลที่สนามโปโล แต่การแข่งขันจักรยานที่สวนเมดิสันสแควร์ในนิวยอร์กเย็นวารสาร 12 ธันวาคม 1906 โดยที่ เวลาคำว่า “สุนัขร้อน” ในการอ้างอิงถึงไส้กรอกอยู่แล้วนอกจาก use.In สำเนาของการ์ตูนหลักฐานไม่ได้เคยพบ

การใช้งานที่รู้จักกันเร็วของ “สุนัขร้อน” ในการอ้างอิงที่ชัดเจนเพื่อไส้กรอกพบโดยเฟร็ดอาร์ชาปิโรส์ปรากฏตัวใน 31 ธันวาคม 1892 ปัญหาของเรื่องแพ็ตเตอร์สัน Press.The (NJ) วันที่เกี่ยวข้องผู้ขายที่เดินทางภายในประเทศ, โทมัสฟรานซิสซาเวียร์ มอร์ริสเป็นที่รู้จักกันว่า “มอร์ริส Hot Dog”. [19]

ไส้กรอกเยอรมันอย่างใดหรืออื่น ๆ และม้วนดูเหมือนจะไปทางขวาไปที่จุดที่เป็นโมฆะคือความรู้สึกมากที่สุด เด็กผู้ชายตัวเล็กได้มีข้อตกลงที่คุ้นเคยดังกล่าวด้วยการจัดเรียงนี้ของอาหารกลางวันว่าตอนนี้เขาหมายถึงมันเป็น “สุนัขร้อน.” “เฮ้นายให้ฉันสุนัขร้อนรวดเร็ว” เพื่อเป็นที่น่าตกใจเด็กจรจัดผ่องใสโยนไปที่ผู้ชายที่เป็นนักข่าวยืนอยู่ใกล้โดยคืนที่ผ่านมา “หมาร้อน” ถูกแทรกได้อย่างรวดเร็วในบั่นในม้วนรีบมัสตาร์ดยังสาดไป “สุนัข” กับชิ้นส่วนของไม้เหลาแบนและออกคำสั่งเป็นจริง
แพ็ตเตอร์สัน-หนังสือพิมพ์รายวัน, 31 ธันวาคม 1892, pg 5

ใช้ต้นอื่น ๆ ของ “สุนัขร้อน” ในการอ้างอิงถึงไส้กรอกปรากฏในนิวบรุน (NJ) ไทม์รายวัน (20 พฤษภาคม 1893), นิวยอร์กเวิลด์ (26 พฤษภาคม 1893) และวิลล์ (เทนเนสซี) วารสาร (กันยายน 28, 1893). [16]
คำอธิบายทั่วไป
สุนัขร้อนย่าง
ส่วนผสม

สามัญส่วนผสมสุนัขร้อนรวมถึง:

trimmings เนื้อสัตว์และไขมัน
flavorings เช่นเกลือ, กระเทียม, พริกหยวกและ
สารกันบูด (รักษา) – erythorbate โซเดียมปกติและโซเดียมไนไตรท์

เนื้อหมูและเนื้อวัวเนื้อเป็นแบบดั้งเดิมที่ใช้ในสุนัขร้อน ราคาไม่แพงสุนัขร้อนมักจะทำจากเนื้อไก่หรือไก่งวงใช้ต้นทุนต่ำสัตว์ปีกแยกทางกลไก สุนัขร้อนมักจะมีโซเดียมสูงไขมันและเนื้อหาไนไตรท์ส่วนผสมที่เชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพ การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและความต้องการของเนื้ออาหารได้นำผู้ผลิตที่จะใช้ไก่งวง, ไก่, เนื้อมังสวิรัติและเพื่อลดปริมาณเกลือ

หากผู้ผลิตผลิตสองชนิดของสุนัขร้อน “Wieners” มีแนวโน้มที่จะมีเนื้อหมูและมี blander ขณะที่ “แฟรงค์” มีแนวโน้มที่จะเนื้อทั้งหมดและอื่น ๆ เก๋าอย่างรุนแรง. อ้างอิง [จำเป็น]
เตรียมพาณิชย์

สุนัขร้อนพาณิชย์เตรียมโดยการผสมส่วนผสม (เนื้อ, เครื่องเทศยึดประสานและสารเติมเต็ม) ในถังใบที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วบดและผสมส่วนผสมในการดำเนินงานเดียวกัน ส่วนผสมนี้จะถูกบังคับผ่านท่อเข้าไปในปลอกสำหรับการปรุงอาหาร สุนัขร้อนมากที่สุดที่ขายในสหรัฐอเมริกาเป็น “sk​​inless” เมื่อเทียบกับราคาแพงกว่า “ปลอกธรรมชาติ” สุนัขร้อน
ธรรมชาติสุนัขร้อนปลอก

เช่นเดียวกับไส้กรอกส่วนใหญ่สุนัขร้อนจะต้องอยู่ในกรอบที่จะสุก ปลอกแบบดั้งเดิมที่ทำจากลำไส้เล็กของแกะ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะ “ปลอกธรรมชาติ” สุนัขร้อนหรือสุนัขร้อน frankfurters.These มีเนื้อกระชับและ “งับ” ที่เผยแพร่น้ำผลไม้และรสชาติที่เมื่อสินค้าถูกกัด

ปลอกโคเชอร์มีราคาแพงในปริมาณการค้าในสหรัฐเพียวดังนั้นสุนัขร้อนมักจะ skinless หรือทำด้วยคอลลาเจนสร้างขึ้น casings
สุนัขร้อน skinless
หนึ่งของการพัฒนาล่าสุดในการเตรียมสุนัขร้อน: เครื่องปิ้งขนมปังสุนัขร้อน

“ผิวหนัง” สุนัขร้อนต้องใช้ท่อในกระบวนการปรุงอาหารเมื่อผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิต แต่ปลอกมักจะหลอดยาวของเซลลูโลสบางที่จะถูกลบออกระหว่างการปรุงอาหารและบรรจุภัณฑ์ กระบวนการนี​​้ถูกคิดค้นขึ้นในชิคาโกในปี 1925 โดยเออร์วินทุม Freund ผู้ก่อตั้ง Visking ซึ่งต่อมาจะกลายเป็น บริษัท Viskase

ก่อน skinless casings สุนัขร้อนที่ผลิตโดย บริษัท ใหม่ Freund ภายใต้ชื่อ “Nojax”, สั้นสำหรับ “แจ็คเก็ตไม่” และขายให้กับผู้ผลิตในประเทศชิคาโกไส้กรอก

สุนัขร้อน skinless แตกต่างกันในพื้นผิวของพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ แต่มี “กัด” เบากว่าสุนัขร้อนธรรมชาติปลอก สุนัขร้อน skinless มีเครื่องแบบในรูปร่างและขนาดกว่าสุนัขร้อนธรรมชาติปลอกและราคาไม่แพง
หน้าแรกการปรุงอาหารสุนัขร้อน

สุนัขร้อนได้จัดทำและกินในหลากหลายวิธี Wieners อาจจะถูกต้มย่าง, ผัด, นึ่ง, ย่าง, อบหรือ Microwaved. [24] สุก Wiener อาจจะเสิร์ฟบนขนมปัง (ยอดมักจะมีเครื่องปรุงรส) หรือมันอาจจะนำมาใช้เป็นส่วนผสมในจานอีก
ผลกระทบต่อสุขภาพ

ซึ่งแตกต่างจากไส้กรอกอื่น ๆ ที่อาจจะขายดิบ, สุนัขร้อนสุกก่อนบรรจุภัณฑ์ สุนัขร้อนสามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องปรุงอาหารเพิ่มเติมถึงแม้ว่าพวกเขาจะมักจะให้ความอบอุ่นก่อนที่จะให้บริการ เพราะยังไม่ได้เปิดสุนัขร้อนบรรจุสามารถมีแบคทีเรียที่ก่อให้เกิด Listeria listeriosis มันจะปลอดภัยกว่าความร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหญิงตั้งครรภ์และผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันปราบปราม

อเมริกันสถาบันสำหรับรายงานการวิจัยโรคมะเร็งพบว่าการบริโภคหนึ่ง 50-กรัมเสิ​​ร์ฟเนื้อสัตว์แปรรูป – เกี่ยวกับสุนัขร้อนหนึ่ง – ทุกวันจะเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ร้อยละ 20 กลุ่มโครงการมะเร็งยื่นฟ้องชั้นการกระทำที่เรียกร้องป้ายเตือนสำหรับแพ็คเกจและการแข่งขันกีฬา สุนัขร้อนมีไขมันสูงและเกลือโซเดียมไนเตรทมีสารกันบูดและไนไตรท์ซึ่งมีส่วนที่เป็นไปได้ไนเตรทที่มีสารเคมีที่เชื่อว่าทำให้เกิดมะเร็ง. [29] อ้างอิง AICR, เฉลี่ยความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เป็นร้อยละ 5.8 แต่ 7 เปอร์เซ็นต์เมื่อสุนัขร้อนที่มีการบริโภคในชีวิตประจำวันในช่วงหลายปี. [29]

สุนัขร้อนมี amines heterocyclic ค่อนข้างต่ำ (HCA) ระดับเมื่อเทียบกับประเภทอื่น ๆ ของ Ready-to-eat ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เพราะพวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตที่อุณหภูมิต่ำ
สำลักความเสี่ยง

สุนัขร้อนนำเสนอความเสี่ยงสำลักอย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก การศึกษาในสหรัฐอเมริกาพบว่า 17% ของ asphyxiations อาหารที่เกี่ยวข้องกับในหมู่เด็กที่อายุน้อยกว่า 10 ปีของอายุที่เกิดจากการสุนัขร้อน ขนาดรูปร่างของพวกเขาและพื้นผิวทำให้ยากที่จะขับไล่จากหลอดลม ความเสี่ยงนี้จะลดลงโดยการตัดสุนัขร้อนเป็นชิ้นเล็ก ๆ หรือแถบยาวก่อนที่จะให้บริการเพื่อเด็กเล็ก มันก็บอกว่าการออกแบบของขนาดรูปร่างและพื้นผิวจะลดความเสี่ยง หนึ่งความเห็นแพทย์ฉุกเฉินเด็กที่สุนัขร้อนติดอยู่คือ “ไปไม่ได้เกือบ” ที่จะเคลื่อนที่จากหลอดลมของเด็ก
ในประเทศสหรัฐอเมริกา
ยืนริมถนนสุนัขร้อนใกล้ Huntington, เวสต์เวอร์จิเนีย

ในสหรัฐอเมริกา, “สุนัขร้อน” อาจหมายถึงเพียงแค่ไส้กรอกหรือการรวมกันของไส้กรอกขนมปัง ชื่อเล่นมากสำหรับสุนัขร้อนมี popped ขึ้นกว่าปี สุนัขร้อนมักจะสามารถเห็นได้ภายใต้ชื่อของไส้กรอกแฟรงค์ร้อนแดง Wiener, Weenie, durger โคนี่ย์หรือเพียงแค่ “หมา”
ร้านอาหารสุนัขร้อน

ยืนสุนัขร้อนและรถบรรทุกขายสุนัขร้อนในสถานที่และถนนทางหลวง Wandering ผู้ขายสุนัขร้อนขายผลิตภัณฑ์ของตนในสวนสาธารณะเบสบอล ร้านสะดวกซื้อ, สุนัขร้อนจะถูกเก็บไว้เมื่อได้รับความร้อนเตาหมุน 7-Eleven ขายย่างมากที่สุดสุนัขร้อนในทวีปอเมริกาเหนือ – 100 ล้านสุนัข annually.Hot ยังเป็นคนธรรมดาในเมนูร้านอาหารเด็ก ‘ของ
เครื่องปรุงรส
ดีทรอยต์สุนัข Coney Island Hot กับหอมและพริกมัสตาร์ด
สำหรับรายชื่อของความแตกต่างภูมิภาคในการเตรียมสุนัขร้อนและเครื่องปรุงรส, เห็นรูปแบบสุนัขร้อน

สุนัขร้อนอาจจะเสริฟธรรมดา แต่มีให้บริการโดยทั่วไปที่มีความหลากหลายของเครื่องปรุงรสรวมทั้งซอสมะเขือเทศมัสตาร์ด, ชิลี con carne ดองเพลิดเพลิน, กะหล่ำปลีดอง, หัวหอม, มายองเนสผักมะเขือเทศชีสและพริก

US-based ไส้กรอกแห่งชาติและสภาสุนัขร้อนในปี 2005 พบมัสตาร์ดจะเครื่องปรุงที่นิยมมากที่สุดกับ 32% ของผู้ตอบแบบสอบถามเลือกมัน 23% ของชาวอเมริกันกล่าวว่าพวกเขาต้องการซอสมะเขือเทศพริก con carne มาในสามอยู่ที่ 17% ตามด้วย เพลิดเพลินที่ 9% และหัวหอมที่ 7% ภาคใต้พบการตั้งค่าที่สำคัญที่สุดสำหรับพริกในขณะที่แสดงให้เห็น Midwesterners สัมพันธ์ที่ใกล้ชิดยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับซอสมะเขือเทศ เครื่องปรุงรสแตกต่างกันไปทั่วประเทศ ทั้งหมดเนื้อ Chicago-สไตล์สุนัขร้อนราดด้วยมัสตาร์ดมะเขือเทศสด, หัวหอม, กีฬาพริกออกรสสีเขียวสดใส, ผักดองผักชีและเกลือผักชีฝรั่ง แต่พวกเขาไม่รวมซอสมะเขือเทศ

หลายรูปแบบถูกตั้งชื่อตามภูมิภาคอื่น ๆ กว่าหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาได้รับความนิยม สุนัขร้อนอิตาลีที่นิยมในนิวเจอร์ซีย์พริกหัวหอมและมันฝรั่ง Meaty มิชิแกนสุนัขร้อนเป็นที่นิยมในตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก (เป็นสีขาวติดใจ) ในขณะที่อ้วน Coney Island Hot สุนัขเป็นที่นิยมในมิชิแกน ในนิวยอร์กซิตี้, สุนัขร้อนธรรมดาที่มีอยู่บนเกาะโคนีย์เช่นเดียวกับสุนัข Bagel Wieners ร้อนหรือ Weenies, เป็นหลักใน Rhode Island สุนัขเท็กซัสเป็นสายพันธุ์ร้อนเผ็ดพบในตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กและเพนซิล (และเป็น “หมา all the way” ในรัฐนิวเจอร์ซีย์) แต่ไม่เท็กซัส

บางสวนเบสบอลมีสุนัขร้อนลายเซ็นเช่นเฟนเวย์แฟรงค์เฟนเวย์พาร์คในบอสตันและแก่สุนัขแก่สนามใน Los Angeles ลายเซ็นเฟนเวย์คือสุนัขร้อนต้มและย่างสไตล์เฟนเวย์และทำหน้าที่นั้นขนมปังนิวอิงแลนด์สไตล์ปกคลุมด้วยซอสมะเขือเทศและเพลิดเพลิน บ่อยครั้งในช่วงสีแดงทีมเกมผู้ขายข้ามสนามกีฬาขายสุนัขร้อนธรรมดาให้ลูกค้าเลือกของการเพิ่มเครื่องปรุงรส. อ้างอิง [จำเป็น]
สุนัขร้อนนอกทวีปอเมริกาเหนือ
สำหรับรายชื่อของความแตกต่างระหว่างประเทศในสุนัขร้อน, เห็นรูปแบบสุนัขร้อน
ตราสินค้าร่วมกันของสุนัขร้อนซึ่งมีทั่วประเทศจีน

ในที่สุดของโลก, “สุนัขร้อน” จำได้ว่าเป็นไส้กรอกในบุญ แต่ชนิดแตกต่างกันมาก ชื่อถูกนำไปใช้กับสิ่งที่จะไม่ได้รับการอธิบายว่าสุนัขร้อนในทวีปอเมริกาเหนือ ตัวอย่างเช่นในประเทศนิวซีแลนด์ก็หมายถึงไส้กรอกทารุณมักจะติด (ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นสุนัขข้าวโพดในทวีปอเมริกาเหนือ) และรุ่นในบุญเรียกว่า “สุนัขร้อนอเมริกัน”
ประวัติ

สุนัขร้อนยาวที่สุดในโลกถูกสร้างขึ้นเป็น 60 เมตร (197 ฟุต) ซึ่งวางอยู่ภายใน 60.3 เมตร (198 ฟุต) ขนมปัง สุนัขร้อนถูกจัดทำขึ้นโดย Shizuoka ผลิตเนื้อสัตว์สำหรับทุกญี่ปุ่นขนมปังสมาคมซึ่งอบขนมปังและประสานงานเหตุการณ์รวมถึงการวัดอย่างเป็นทางการสำหรับการบันทึกสถิติโลก สุนัขร้อนและขนมปังเป็นศูนย์กลางของเหตุการณ์สื่อในการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 50 ของสมาคมที่ 4 สิงหาคม 2006 ณ Prince Hotel Akasaka, โตเกียว, ญี่ปุ่น

สุนัขร้อนจัดทำขึ้นโดยหัวหน้าพ่อครัวโจ Calderone ในแมนฮัตตันที่ขายในสหรัฐอเมริกา $ 69 ในช่วงวันหมาแห่งชาติแนะนําในปี 2010 ทำให้สุนัขร้อนที่แพงที่สุดที่ขายในเวลา สุนัขร้อนราดด้วยน้ำมันแห้วเป็ด Foie Gras และเนยแห้ว

วันที่ 31 พฤษภาคม 2012, กินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดได้รับการรับรองเป็นสถิติโลกสำหรับสุนัขร้อนที่แพงที่สุดที่ $ 145.49 “แคลิฟอร์เนียศาลากลางของเมือง Dawg” ซึ่งให้บริการที่ Capitol Dawg ในแซคราเมนโต, แคลิฟอร์เนียลักษณะย่าง 18 “ทั้งหมดเนื้อในธรรมชาติปลอกตรงไปตรงมาจากชิคาโกเสิร์ฟบนสมุนไพรอบสดและน้ำมันม้วน Focaccia, แพร่กระจายด้วยเนยขาวแห้วแล้ว ย่าง. ทำลายสถิติสุนัขร้อนเป็นที่ราบกับมัสตาร์ดเม็ดทั้งจากฝรั่งเศส, มายองเนสกระเทียมสมุนไพรทอดหอมแดงสับอินทรีย์สีเขียวทารกผสมน้ำเชื่อมเมเปิ้ลหมัก / fruitwood เบคอนรมควัน uncured จาก New Hampshire, สับมะเขือเทศ, ชีสมูราคาแพงจาก สวีเดน, หวานแครนเบอร์รี่แห้งโหระพาน้ำมันมะกอก / ลูกแพร์แครนเบอร์รี่-มะพร้าว balsamic viniagrette และพริกไทยพื้น. เงินสดรับจากการขายของสุนัขแต่ละซุปเปอร์ปอนด์ 3 กำลังบริจาคให้กับโรงพยาบาล Shriners สำหรับเด็ก